KHAI MẠC HỘI THI: TẠO MÔI TRƯỜNG GIÁO DỤC LẤY TRẺ LÀM TRUNG TÂM CẤP HUYỆN NĂM HỌC 2022-2023
Thứ ba - 25/04/2023 14:43
Hội thi tạo môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm là một hoạt động nhằm tạo môi trường an toàn, thân thiện, lành mạnh đối với trẻ em; kích thích sự chủ động, tích cực và sáng tạo của trẻ em, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục phát triển toàn diện trẻ em trong các trường mầm non....
Thực hiện kế hoạch số 163/KH-PGDĐT ngày 27 tháng 2 năm 2022 của phòng GD&ĐT huyện Kế hoạch tổ chức Hội thi “Tạo môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm” cấp huyện. Năm học 2022 - 2023
Ngày 03 tháng 4 năm 2023, Phòng GD&ĐT long trọng tổ chức khai mạc Hội thi “Tạo môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm” cấp huyện năm học 2022 - 2023 tại trường Mầm Non Thị Trấn.
Hội thi tạo môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm là một hoạt động nhằm tạo môi trường an toàn, thân thiện, lành mạnh đối với trẻ em; kích thích sự chủ động, tích cực và sáng tạo của trẻ em, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục phát triển toàn diện trẻ em trong các trường mầm non
Nâng cao năng lực, ý thức trách nhiệm của cán bộ quản lý, giáo viên mầm non và cha mẹ trẻ em trong thực hiện nhiệm vụ nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục phát triển toàn diện trẻ em mầm non
Huy động sự tham gia của gia đình và xã hội, tạo sự thống nhất trong thực hiện xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm
Đẩy mạnh phong trào thi đua với chủ đề “đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”, “xây dựng môi trường xanh - sạch - an toàn, thân thiện” nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình giáo dục mầm non hiện nay.
Hội thi là một trong những căn cứ để đánh giá việc thực hiện tạo môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm tại các đơn vị trường mầm non trong toàn huyện.
Về dự lễ khai mạc có đồng chí: Nguyễn Thị Hường - P. bí thư chi bộ, P.Trưởng phòng GD&ĐT, các đồng chí cán bộ phòng GD&ĐT, các đồng chí trong Hội đồng ban giám khảo, trưởng các đoàn dự thi.
Sau lễ khai mạc Ban tổ chức hội thi đã chia thành các đoàn đi chấm thi trực tiếp ở các trường trên cơ sở xây dựng môi trường vật chất, môi trường xã hội trong, ngoài lớp học theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm và việc thực hành khai thác, sử dụng hiệu quả môi trường giáo dục trong việc tổ chức thực hiện Chương trình giáo dục mầm non.